Bí quyết chọn sâm Nam núi Dành bồi bổ sức khỏe cho từng độ tuổi

February 02, 2024

Nhắc tới sâm Nam, đa số mọi người đều biết rằng nó rất tốt cho sức khỏe. Do đó, rất nhiều người lựa chọn sâm Nam như một phương thuốc để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình hoặc có thể trở thành món quà tặng vừa giá trị vừa có ý nghĩa. Tuy nhiên rất ít người biết rằng, sử dụng nhân sâm cũng tùy đối tượng để lựa chọn loại sâm nào cho phù hợp.

Hôm nay, Sâm Nam Hoà Anh sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách chọn sâm Nam phù hợp với từng đối tượng để bồi bổ sức khỏe qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn sâm Nam núi Dành cho người cao tuổi

Khi bước vào tuổi già đồng nghĩa với việc cơ thể bắt đầu suy giảm các chức năng từ sức đề kháng đến các hoạt động tổng thể, lúc này cũng là thời điểm các chức năng của cơ thể lão hóa dần. Do đó, người già là đối tượng có nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm nhất như tim mạch, đau mỏi gân cốt, huyết áp, tiểu đường… 

Saponin là một hoạt chất quý làm nên dược tính của sâm Nam. Sau khi sâm Nam được chế biến thành các sản phẩm: Sâm Nam ngâm rượuTrà hoa sâm Nam, hoạt chất saponin còn được tăng thêm nhiều lần. Saponin có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường trí nhớ, tập trung, vì thế Sâm nam ngâm rượu và Trà hoa sâm nam rất thích hợp để giúp người cao tuổi tránh được mệt mỏi và giảm trí nhớ, thị lực để chống lại bệnh tật, cải thiện tinh thần, sống vui sống khỏe bên con cháu. 

Sâm Nam ngâm rượu và Trà hoa sâm Nam

Hầu hết hai sản phẩm này đều thích hợp với người cao tuổi. 

Chọn sâm Nam cho dân văn phòng

Với những người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, cần bồi bổ trí lực và yêu thích sự tiện lợi, bạn có thể chọn các sản phẩm sau đây.

Sâm Nam chưng yến: Dạng lọ nhỏ, dễ sử dụng, dễ mang theo, chiết xuất từ Yến sào Khánh Hoà và Sâm Nam núi Dành. Nhân viên văn phòng có thể sử dụng trực tiếp trong khi làm việc, ở văn phòng hoặc đi công tác mà không cần mất công pha chế. Chỉ với vài giây xé bao bì và dùng ngay tức thì, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng phục hồi, xua tan được cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

Sâm Nam chưng yến

Trà sâm hoà tan: Thay vì uống trà sữa, hãy thay bằng việc nhâm nhi ly trà sâm nam hoà tan từ tinh chất hồng sâm cô đặc giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc.

Trà sâm hoà tan

Chọn sâm cho nam cho phụ nữ

Cần điều hoà khí huyết, giúp da mịn, tóc mượt, dáng xinh, chị em phụ nữ có thể chọn cách khoẻ đẹp nhờ:
Sâm Nam ngâm mật ong có công dụng điều hòa kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, hỗn hợp này còn có khả năng ức chế các cơn co thắt tử cung giúp cho chị em có thể tránh được cơn đau bụng kinh và điều chỉnh hàm lượng estrogen lớn được sản sinh ra ở bên trong buồng trứng. 

Sâm Nam ngâm mật ong

Sâm Nam có thể là món quà tặng có ý nghĩa đối với người được nhận bởi tặng sâm Nam đồng nghĩa với việc trao tặng sức khỏe. Do đó, chúng ta cần phải biết nên tặng loại sản phẩm sâm nào cho đối tượng nào cho hợp lý thì món quà tặng sẽ trở nên có ý nghĩa hơn. Qua bài viết trên, Sâm Nam Hoà Anh hy vọng, các bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn đúng sản phẩm mình cần.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ
Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79 để được tư vấn. 
Sâm Nam Núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: