Bạn có biết sâm nam núi dành tươi giá bao nhiêu không?

August 08, 2024

Sâm nam núi Dành là một loại thảo dược quý nổi tiếng với rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Vậy sâm nam núi Dành tươi giá bao nhiêu, có tác dụng thế nào mà lại được tin dùng như thế? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Ngoài khách hàng mua với mục đích sử dụng, một số người còn dùng với mục đích làm quà biếu, tặng cho ông bà, cha mẹ, người thân nhân các dịp đặc biệt. Vì vậy, giá sâm nam núi Dành tươi là vấn đề rất được quan tâm.

Sâm nam núi Dành tươi có tác dụng như thế nào đối với từng đối tượng?

Sử dụng sâm nam núi Dành tươi giúp cơ thể chống lão hóa, có khả năng tăng cường trí nhớ 
Trước khi tìm hiểu Sâm nam tươi giá bao nhiêu thì nên tìm hiểu cao hồng sâm có tác dụng như thế nào với con người. 

Sâm nam tươi đã được bộ y tế chứng nhận đây là sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm bởi thành phần chủ yếu là nguồn thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên rất thích hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Sâm nam tươi

Người già sử dụng sâm nam tươi giúp cơ thể chống lão hóa, có khả năng tăng cường trí nhớ, cải thiện, điều hòa được giấc ngủ ngon, hạn chế những vấn đề về xương khớp.

Trẻ em khi dùng sâm nam tươi sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt, tăng cường khả năng vận động, đồng thời phát triển trí não thông minh.

Phụ nữ khi dùng sâm nam tươi: phụ nữ chúng ta thường mắc phải các tình trạng về da như bị nám, sạm da, mụn đầu đen, cháy nắng sẽ làm mất tự tin khi đi ra ngoài, giao tiếp với mọi người xung quanh. Sâm nam tươi sẽ giúp chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề này đồng thời sẽ ngăn chặn sự lão hóa, cải thiện nếp nhăn, làn da sẽ trắng hồng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cao hồng sâm giúp chị em điều hòa kinh nguyệt.

Đàn ông với thói quen hay dùng bia rượu, khi dùng Sâm nam tươi sẽ giúp gan, thận thải độc tố, cải thiện khả năng sinh lý, phòng ngừa tình trạng vô sinh. 

Cách sử dụng sâm nam tươi hiệu quả nhất

Sâm nam tươi pha trà

Đầu tiên chuẩn bị nhân sâm tươi theo liều lượng đủ dùng tốt nhất là sử dụng sâm nam tươi 7 năm tuổi. 
Cách thực hiện: 

  • Sâm nam tươi sau khi rửa sạch sẽ, để ráo nước rồi lấy thái thành từng lát mỏng.
  • Mỗi lần pha trà cho khoảng 1 đến 2g Sâm nam tươi đã thái lát cho vào ấm sau đó đổ nước sôi vào để sử dụng như cách pha trà bình thường.
  • Chờ khoảng 5 phút cho sâm nam ngấm vào nước thì rót ra và sử dụng như các bạn thưởng thức trà.
  • Hãm bình trà nhân sâm vài lần cho đến khi thấy mùi vị nhạt đi hẳn thì có thể lấy bã nhân sâm nhai và nuốt dần. Đây là cách sử dụng nhân sâm tươi tiện lợi và đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được.
  • Sử dụng đúng cách sẽ giúp bồi bổ sức khỏe hằng ngày, tỉnh táo, minh mẫn, thúc đẩy và kích thích sự tập trung, tăng sức đề kháng. 

Sử dụng sâm nam tươi để pha trà giúp tăng sự tập trung.

Ăn sâm nam tươi trực tiếp

Bạn cũng chuẩn bị giống như phương pháp trên theo số lượng đủ dùng.

Cách thực hiện:

Sâm nam tươi sau khi sơ chế sạch sẽ thì đem thái thành lát mỏng có trọng lượng từ 1 đến 3g.
Mỗi ngày bạn có thể ngậm và nhấm từng chút một sau đó nuốt trực tiếp bã nhân sâm mà không cần phải nhổ đi. Nên sử dụng theo liều lượng từ 2-6g mỗi ngày.

Nếu bạn không thích cách này thì có thể lấy một ít nhân sâm sau đó cho vào máy xay, xay cùng sữa tươi để có một thức uống bồi bổ mỗi ngày.

Việc sử dụng nhân sâm theo cách trực tiếp sẽ giúp tăng cường hiệu quả cũng như công dụng của vị thuốc quý báo này. Tuy nhiên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thì phải chú ý cơ địa của bạn có phù hợp hay không. 

Sâm nam ngâm rượu

Chuẩn bị nguyên liệu

Trước khi ngâm rượu sâm nam, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu, vật liệu cần thiết như sau:

  • Bình đựng rượu thủy tinh, có nắp đậy và đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Chọn sâm nam ngâm rượu là sâm tươi, đẹp, có kích thước phù hợp với bình thủy tinh đã chọn.
  • Nên chọn loại rượu tốt, có nồng độ trên 40.
  • Tỉ lệ ngâm là 100 - 120g/ lít rượu.

Quy trình ngâm rượu

Bước 1: Dùng bàn chải đánh răng để rửa nhân sâm. Lưu ý, nên chải một chiều không đứt rễ của củ sâm. Để ráo nước khoảng 30 phút.
Bước 2: Bỏ sâm nam vào bình thủy tinh đã chọn. Nên bỏ củ sâm theo chiều thẳng đứng, đầu và rễ sâm phía dưới còn thân củ sâm ở phía trên.
Bước 3: Đổ rượu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh theo đúng tỷ lệ yêu cầu. Đậy kín nắp bình và ngâm rượu trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng. Sau 3 tháng trở lên là bạn có thể sử dụng rượu nhân sâm này được rồi.

Như đã nói, sâm nam ngâm rượu rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, người hay uống rượu nên dùng rượu sâm nam để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt nhất. 

Sâm nam núi Dành tươi giá bao nhiêu?

Sâm nam núi Dành trên thị trường sẽ có nhiều loại khác nhau, tương ứng với mỗi loại sẽ có mức giá phù hợp với loại đó. Mỗi loại cũng sẽ có từng khối lượng, kích cỡ khác nhau nữa. 

Sâm Nam Hoà Anh là một đơn vị phân phối sâm nam núi Dành tươi cũng như các sản phẩm về sâm nam giá dao động từ 1.200.00- 5 triệu VNĐ.

Xem chi tiết tại đây

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Sâm Nam Hoà Anh để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. 

Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79 để được tư vấn. 
Sâm Nam Núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tags: