Mua sâm nam tươi ở đâu uy tín, chất lượng

January 01, 2024

Mua sâm nam ở đâu đảm bảo an toàn, chất lượng. Địa chỉ bán sâm nam tươi uy tín nhất Hà Nội và Bắc Giang? Nếu đây là điều bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết này nhé.

Đời sống con người ngày càng tăng cao nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Sâm Nam Núi Dành cao cấp để tăng cường bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Tuy nhiên, thị trường cung cấp nhân sâm ngày một nhiều nên không tránh khỏi những địa chỉ, cơ sở kinh doanh không đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Vì vậy, việc chọn lựa địa chỉ bán nhân sâm nam núi Dành uy tín tại Hà Nội và Bắc Giang là băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu mua và sử dụng Sâm Nam để nâng cao sức khỏe hay sử dụng làm quà biếu sang trọng, mang ý nghĩa đặc biệt. 

Vì sao sâm nam tươi được săn đón?

Trước nhân sâm của Hàn Quốc là loại sâm nổi tiếng thế giới với hàm lượng saponin (là một dưỡng chất “đặc trưng” cho nhân sâm. Saponin càng nhiều, hàm lượng càng cao thì nhân sâm càng quý, càng chất lượng), mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Tuy nhiên, khi sâm nam núi Dành được tìm thấy trong những năm gần đây được đánh giá có hàm lượng saponin tương đương với sâm Hàn Quốc.

Dưới đây là một số loại ginsenoside phổ biến trong nhân sâm:

Rg1 (Panaxoside Rg1): Có tác dụng chống stress và cải thiện sức khỏe tinh thần. 
Rg2 (Panaxoside Rg2): Có tính chống vi khuẩn và chống viêm.
Rb1 (Panaxoside Rb1): Được cho là có tác dụng bảo vệ tim và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
Rb2 (Panaxoside Rb2): Có tác dụng chống vi khuẩn và chống viêm.
Re (Panaxoside Re): Được biết đến với tính chất chống ô nhiễm và chống stress.
Rh1 (Panaxoside Rh1): Có tác dụng chống vi khuẩn và chống viêm.
Rh2 (Panaxoside Rh2): Có tác dụng chống ô nhiễm và chống stress. 

Sử dụng Sâm Nam thường xuyên cũng giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ, giảm các chứng chán ăn, ngủ kém, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt… Đặc biệt, Sâm Nam có thể dùng cho nhiều đối tượng, từ người già tới trẻ nhỏ.

Tại Hà Nội bạn có thể đến số 519 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm. Còn ở Bắc Giang bạn có thể đến Lãn Tranh 3, Xã Liên Chung, Huyện tân yên, Tỉnh Bắc Giang. Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh tự hào là đơn vị cung cấp kết hợp với hợp tác xã sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ sâm nam núi Dành Bắc Giang uy tín và chất lượng.

Ngoài Sâm Nam tươi, Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh còn cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm như Trà hoa sâm thượng hạng, Rượu sâm nam tiến vua, Sâm nam ngâm mật ong, Sâm nam trưng yến cao cấp, Nước sâm nam đông trùng hạ thảo, Củ sâm nam sấy. Tất cả đều được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh 

Tại Hà Nội: 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm 
Tại Bắc Giang: Xã Liên Chung – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang 
Hotline: 0984.168.333 - 0559.68.79.79 
Email: samnamhoaanh@gmail.com 

Tags: