Gợi ý những món quà tặng Trung Thu ý nghĩa nhất cho khách hàng, người thân

September 09, 2024

Trung Thu này bạn đã chọn cho mình món quà nào chưa? Nếu chưa biết chọn quà gì hãy để Sâm Nam Hòa Anh gợi ý cho bạn những món quà tặng Trung Thu ý nghĩa cho bạn dành tặng người thân và khách hàng nhé. 

Tết Trung Thu là gì?

Theo Wikipedia, Tết Trung Thu theo Âm Lịch là Ngày Rằm Tháng Tám hằng năm. Đây được được xem là ngày tết của trẻ em (Tết Thiếu nhi).

Trẻ em thường rất mong đợi ngày này bởi vì các em sẽ được tặng đèn lồng, được đi chơi và rước đèn vào trăng sáng. Ở một số nơi còn có múa lân rất nhộn nhịp và vui tươi. Ở Trung Quốc còn tổ chức bắn pháo hoa. 
Đối với phong tục người Việt Nam, vào dịp này, người lớn thường bày cỗ cho trẻ em. Mâm cỗ thường rất đa dạng gồm có bánh Trung Thu, kẹo, mứt, hoa quả.

Vì sao nên tặng quà Trung Thu?

Trung Thu không chỉ là ngày Tết của thiếu nhi mà còn là Tết Đoàn viên. Ngày này mọi người luôn háo hức để về sum họp cùng gia đình. Những món quà thay cho lời chúc, mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người nhận. Đặc biệt, quà Trung Thu còn thể hiện sự tinh tế, bày tỏ sự quan tâm và yêu thương của mình cho khách hàng, người thân yêu của mình.

Quà tặng Trung Thu ý nghĩa dành cho khách hàng và người thân

Trà hoa sâm nam thượng hạng

Có bánh Trung Thu thì không thể nào thiếu thức uống quan trọng đó là trà. Nhưng Trà hoa sâm nam là loại trà rất tốt cho sức khỏe. Bạn vừa có thể giúp người nhận có được một thức uống thơm ngon vừa nâng cao sức khỏe thì còn gì bằng.

Sâm Nam chưng yến

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Trong đó tổ yến, Sâm Ngọc Linh là những loại được người tiêu dùng tin chọn nhất. Bởi những hiệu quả thật sự của chúng mang lại. Với Sâm nam chưng yến là hộp quà 2 trong 1 giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến người thân. Đồng thời còn thay cho lời chúc sức khỏe, bình an đến họ.

Trà Sâm Nam hòa tan

Có thể bạn chưa biết, Trà sâm nam hòa tan hiện đang là món quà tặng được nhiều người chọn mua. Với những công dụng hỗ trợ sức khỏe rất tốt cùng mẫu mã hiện đại và sang trọng, đây là sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe cho người dùng hiệu quả trong mùa Trung Thu này.

Rượu Sâm Nam

Khác với những loại rượu khác, Rượu Sâm Nam không gây nhức đầu khi uống. Ngược lại còn giúp bảo vệ gan thận. Với bao bì thiết kế sang trọng, trang nhã, hộp quà rượu này rất phù hợp cho bạn gửi tặng khách hàng, người thân của mình.

Lưu ý khi chọn mua quà tặng Trung thu

Khách hàng nữ

Nếu là khách hàng nữ, bạn có thể quan sát thói quen, sở thích của họ trong quá trình làm việc chung. Từ đó, có những quyết định chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu hiện tại của họ. Đa phần, chị em phụ nữ rất thích những sản phẩm về thiên nhiên, làm đẹp. Bạn hoàn toàn có thể mua tặng những món quà như thế này.

Khách hàng nam

Khách hàng nam thường thích những gì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Rượu sâm nam, trà hoa sâm nam hoặc tranh treo tường có thể sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt đối với họ.

Người thân

Đối với người thân, sức khỏe có lẽ là điều quan trọng nhất. Những sản phẩm như Sâm Nam chưng Tổ Yến, Trà sâm nam hòa tan sẽ giúp bạn thể hiện sự thành ý và tấm lòng của mình dành cho những người thân yêu.

Mua quà tặng Trung Thu ở đâu uy tín?

Các món quà tặng Trung Thu ngày nay càng ngày càng đa dạng. Cũng vì thế, thương hiệu Sâm Nam Hòa Anh cũng đã có những sản phẩm phù hợp và ý nghĩa để biếu tặng. Các hộp quà có thể kể đến là Trà hoa Sâm Nam , Sâm Nam chưng yến, Rượu Sâm Nam, Trà sâm nam hòa tan, Sâm Nam ngâm Mật Ong. Bạn có thể mua tại các showroom và các đại lý của sâm nam Hòa Anh. 

Tags: