Hộp quà Sâm Nam - Đón an khang, vạn điều may mắn

July 07, 2024

Hộp quà mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, an khang và nhiều điều may mắn cho người nhận. Nếu yêu thích món quà này, hãy dành tặng ngay cho người thân trong các dịp lễ, dịp Tết, biếu tặng bạn bè đối tác, khách hàng,…bạn nhé. 

Hộp quà Sâm Nam : Rộn rã đón tài lộc dồi dào

Sức khỏe là điều quan trọng và những sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi vì ai cũng mong muốn được khỏe mạnh để  an vui.

Hộp quà  chứa đựng ý nghĩa may mắn, tài lộc, dự kiến sẽ làn món quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng mọi người. Với cách kết hợp màu đỏ của hộp quà kèm với các hoạt tiết hoa vàng, làm nổi bật lên sự sang trọng, tinh tế cho món quà. Đồng thời còn giúp người tặng lẫn người nhận hài lòng khi sở hữu hộp quà này.

Bên trong hộp quà  có gì hấp dẫn?

Khi mở hộp quà, bạn sẽ cảm thấy ưng ý với cách sắp xếp các sản phẩm bên trong. Bao gồm  Rượu Sâm Nam, Trà sâm nam hòa tan, nhũng hũ sâm nam chưng yến . Mỗi sản phẩm đều rất sang trọng và hiện đại. Điều này giúp cho cả hộp quà đều trở nên có giá trị hơn cả bên trong lẫn bên ngoài.

Hộp quà mang đến nhiều tài lộc cho người nhận.

- Rượu Sâm Nam là loại rượu thượng hạng được ngâm ủ từ củ Sâm nam núi Dành trên 10 năm tuổi. Bên cạnh đó kết hợp với rượu gạo nếp cái hoa vàng đã cho ra loại rượu thơm ngon, nồng nàn, hấp dẫn khó quên. Rượu giúp tăng cường sức khỏe, kích thích ăn uống, không gây nhức đầu sau khi uống.

- Sâm Nam chưng yến là sản phẩm được khá  nhiều người dùng lựa chọn. Được chiết xuất từ tổ yến và củ Sâm nam núi Dành từ 8- 10 năm tuổi không chứa đường, và chất bảo quản. Giúp hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh, hỗ trợ chống lão hóa và suy giảm miễn dịch. giảm viêm họng hạt mãn tính, giảm ho và long đờm. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa hoạt động tim mạch trong loạn nhịp tim và hạp áp.

- Trà Sâm Nam hòa tan là loại trà đặc biệt khi kết hợp giữa Sâm Nam núi Dành cùng với các loại thảo dược như giảo cổ lam , astiso, kim ngân hoa,….. Đã cho ra loại trà với hương vị khó tả, lưu luyến khi uống thử ngụm đầu tiên. Trà này giúp hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da, thanh nhiệt, mát gan và giải độc gan.

Địa chỉ mua hộp quà  uy tín, chất lượng?

Hiện tại, hộp quà là hộp quà đến từ Sâm Nam Hòa Anh. Với việc phát triển các chế phẩm từ Sâm Nam núi Dành, thương hiệu đã nhận được nhiều ủng hộ và quan tâm của khách hàng.

Với việc ra mắt hộp quà , thương hiệu giúp cho người tiêu dùng có thêm những lựa chọn mới trong thị trường quà . Đồng thời giúp người nhận thêm khỏe mạnh, an vui với những sản phẩm từ thương hiệu.

Bạn có thể ghé mua sắm tại hệ thống showroom và đại lý của thương hiệu Sâm Nam Hòa Anh. . 

Tags: