Ngỡ ngàng công dụng “thần kỳ” của trà Hoa sâm Nam núi Dành

September 09, 2024

Trà Hoa sâm nam núi Dành có gì đặc biệt khiến mọi người ngỡ ngàng khi sử dụng? Cùng Sâm Nam Hòa Anh tìm hiểu qua  bài viết sau đây nhé!

Trà hoa sâm nam núi Dành bao gồm những gì?

Trà hoa sâm nam núi Dành với thành phần là 100% nụ hoa sâm nam núi Dành, không thêm các thành phần khác để mang lại nguyên chất những giá trị về mặt sức khỏe và thưởng thức.

Sâm Nam núi Dành được trồng dưới chân núi Dành giữa xã Liên Chung và Việt Lập. Đây được xem là loại “thần dược” đang được bảo tồn và gìn giữ bởi người dân quanh đây.

Công ty Sâm Nam Hòa Anh là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển sâm nam núi Dành và các sản phẩm về sâm nam núi Dành.

Công dụng trà hoa sâm nam núi Dành

Tăng cường sức khỏe

Những thành phần có trong hoa sâm nam núi Dành giúp người dùng giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Hơn thế nữa còn phù hợp với nhiều lứa tuổi đặc biệt là người cao tuổi.

Người mệt mỏi, suy nhược thần kinh, cơ thể. Bị Stress và căng thẳng tinh thần.

Đối với những người thường xuyên thức khuya, học tập và lao động căng thẳng chính hợp chất saponin có trong trà hoa sâm nam núi Dành giúp phục hồi nhanh chóng tình trạng mệt mỏi.

Người có thể trạng yếu, mất sức, cần hồi phục sức khỏe. Người cần bồi bổ, tăng cường khả năng sinh lý.

Tác dụng tuyệt vời của trà hoa sâm nam núi Dành còn giúp người có bệnh lý về gan, viêm họng, tiểu đường, hạ áp, thiếu máu, xơ vữa động mạch.

Hay người sử dụng rượu bia hoặc hóa chất có hại cho ganĐặc biệt người có thói quen thưởng thức trà có thể thay loại trà đang sử dụng thành trà hoa sâm nam núi Dành ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe còn giúp hỗ trợ điều trị ung thư.

Lưu ý khi sử dụng

Hạn chế sử dụng cho người cao huyết áp .

Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai (hoặc có khả năng có thai), phụ nữ mới sinh và cho con bú.

Không dùng cho người đang bị đau bụng lạnh, tiêu chảy. Khi uống có thể gây tình trạng nặng hơn.

Tags: