Sáng mắt, đẹp da, tăng cường sức khoẻ và hệ miễn dịch mỗi ngày với 1 bí quyết đơn giản

February 02, 2024

Sâm Nam ngâm mật ong không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp các hoạt chất như ginsenoside, panaxadiol và panaxatriol, vitamin C, B1 và B2 cũng như các chất chống oxy hóa như kali và polyphenol được biết là hỗ trợ sức khỏe và đặc biệt giúp tăng cường sức đề kháng của bạn.

Bổ sung chế độ ăn uống lành mạnh với sâm Nam ngâm mật ong

Trong số các loại nhân sâm, sâm Nam núi Dành được biết đến là một trong những đặc tính tốt có thể có lợi cho sức khỏe của bạn.

Sâm Nam là một loại thảo dược quý đã được y học cổ truyền từ xa xưa sử dụng trong nhiều thế kỷ. Khi kết hợp với mật ong, sâm Nam núi Dành không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm stress, làm đẹp da mà còn có nhiều lợi ích khác cho cả nam và nữ.

Do đó, nó được cho là bao gồm các đặc tính tối ưu có lợi cho sức khỏe của một người. Sâm Nam ngâm mật ong được coi là một thực phẩm sức khỏe có thể giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ khả năng miễn dịch và giảm bớt căng thẳng. 

Bạn không chắc nên bắt đầu tìm kiếm Sâm Nam ngâm mật ong phù hợp nhất với mình ở đâu? Hãy tìm hiểu CTY TNHH Sâm Nam Hoà Anh chuyên Sản Xuất - Phân Phối - Phát Triển các sản phẩm về cây Sâm Nam Núi Dành - Chính Gốc dưới đây nhé!

Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh được ra đời với xứ mệnh lan toả sản phẩm quý, có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ đến với mọi người. Các sản phẩm của CTY chỉ sử dụng sâm Nam núi Dành được thu hoạch sau 7 năm trồng trọt cẩn thận ( 7 năm là khoảng thời gian cần thiết để củ nhân sâm trưởng thành hoàn toàn với hiệu quả tối ưu ) 

Tác dụng của sâm Nam ngâm mật ong đối với cơ thể

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Sâm Nam ngâm mật ong có chứa nhiều phytonutrients và các chất chống oxy hóa giúp da chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sử dụng sâm Nam ngâm mật ong thường xuyên có thể giúp chống chọi tốt hơn sự tấn công của các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Ngoài ra, sâm Nam ngâm mật ong còn giúp kích thích quá trình lưu thông máu để nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể được tốt hơn.

Giảm stress

Sâm Nam ngâm mật ong là thức uống được khuyến cáo sử dụng cho những người mắc chứng stress kéo dài. Những thành phần dược chất có trong sâm sẽ giúp giảm căng thẳng và khiến cơ thể được thư giãn. Ngoài ra, hàm lượng calo lành mạnh từ mật ong cũng chính là nguồn năng lượng hữu ích, giúp chống lại mệt mỏi, căng thẳng, nhất là khi làm việc quá sức. 

Bồi bổ sức khỏe tim mạch

Sâm Nam ngâm mật ong có tác dụng bảo vệ và cải thiện sức khỏe tim mạch. Sâm có chứa các hoạt chất như ginsenoside, panaxadiol và panaxatriol, giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol xấu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Mật ong có chứa các chất phenolic và flavonoid, giúp làm giảm viêm và oxy hóa trong các mô tim mạch. Sử dụng sâm ngâm mật ong sẽ giúp bạn phòng ngừa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim hay đột quỵ 

Hạn chế tình trạng mất ngủ

Một trong những tác dụng của sâm ngâm mật ong là giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Sâm Nam có khả năng kích thích não bộ sản sinh ra nhiều hơn các chất gây buồn ngủ như serotonin và melatonin. Mật ong có khả năng làm tăng lượng glycogen trong gan, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu trong suốt quá trình ngủ. Uống sâm Nam ngâm mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chìm vào giấc ngủ.

Sâm Nam ngâm mật ong có lợi ích gì cho phụ nữ?

Trong khi sâm Nam ngâm mật ong được biết đến là một thực phẩm sức khỏe tuyệt vời cho mọi người nhưng lại đặc biệt có lợi cho phụ nữ.

Đối với những người thường xuyên bị đau bụng kinh, sản phẩm có thể giúp chống lại chứng chuột rút trong thời kỳ kinh nguyệt. Các vitamin có trong lựu được biết với công dụng giúp thư giãn cơ bắp, do đó làm dịu cảm giác khó chịu. 

Phụ nữ độ tuổi trung niên đang trải qua các triệu chứng mãn kinh cũng có thể thấy sản phẩm có hiệu quả trong việc làm dịu các tác dụng phụ của thời kỳ mãn kinh. Hàm lượng Saponin có trong sản phẩm  giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa. (triệu chứng này thường gặp ở phụ nữ mãn kinh).  
Hơn hết sâm Nam và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc. Chúng rất tốt cho da, có thể giúp làn da của chúng ta hồng hào, tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Ngoài sử dụng sâm Nam và mật ong để làm mặt nạ, bạn cũng có thể uống sâm ngâm mật ong để da đẹp hơn mỗi ngày. Sâm Nam ngâm mật ong có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện độ ẩm, đàn hồi và độ săn chắc của da. Sâm Nam ngâm mật ong cũng có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ hay sạm nám. 

Mỗi lọ sâm Nam ngâm mật ong được đóng trong lọ 350ml để sử dụng hàng ngày dễ dàng hơn, cho dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển. Thành phần chính trong mỗi lọ là sâm Nam núi Dành từ 7 năm tuổi trở lên và mật ong Bắc Giang.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm từ Sâm nam và mua được Sâm nam núi Dành chính hàng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79 để được tư vấn. 

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: Samnamhoaanh.com để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Sâm Nam Hoà Anh- Sâm núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: