Sâm nam ngâm mật ong - Thực phẩm cần thiết cho gia đình Việt

December 12, 2023

Sâm nam từ xưa đã được coi là thảo dược quý. Tuy nhiên dùng trực tiếp loại thảo dược này có nhiều điểm bất tiện trong đời sống hàng ngày, để tối ưu được hiệu quả của loại thảo dược này chúng ta chế biến nó thành món ăn, mà điển hình ở đây là món Sâm Nam Ngâm Mật Ong. Khi kết hợp với mật ong tạo ra một thức uống bồi bổ sức khoẻ vô cùng tốt.

Sâm nam ngâm mật ong là một thực phẩm bổ dưỡng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Sâm nam ngâm mật ong không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, stress, làm đẹp mà còn có rất nhiều lợi ích khác cho cả nam và nữ. Hãy cùng Sâm Nam Hoà Anh tìm hiểu công dụng tuyệt vời của sâm nam ngâm mật ong qua bài viết dưới đây.

Công dụng tuyệt vời của sâm nam ngâm mật ong

Sâm nam ngâm mật ong chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa hai loại nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe. Sâm nam chứa hợp chất saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng kỳ diệu của sâm), flavonoid (hoạt chất chống lão hóa), acid hữu cơ, acid amin... giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng tinh thần, và hỗ trợ chống lại các tác nhân gây bệnh. Mật ong, ngoài việc là nguồn năng lượng dồi dào, còn có khả năng chống vi khuẩn, chống nhiễm trùng, và giảm căng thẳng. 

Dưới đây, Sâm Nam Hoà Anh xin nêu ra một số tác dụng nổi bật nhất của sản phẩm sâm nam ngâm mật ong:

  1. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  2. Bồi bổ sức khoẻ tim mạch
  3. Giảm mệt mỏi, stress
  4. Giúp làm đẹp da, phòng ngừa các dấu hiệu lão hoá đến sớm
  5. Tăng cường chức năng sinh lý nam
  6. Điều hoà kinh nguyệt cho chị em phụ nữ
  7. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Đối tượng nên sử dụng sâm nam ngâm mật ong

Sâm Nam ngâm mật ong là dạng dùng có thể sử dụng cho đa số tất cả mọi đối tượng mà hầu như không gây bất kỳ tác dụng không mong muốn nào. Đặc biệt, sâm nam ngâm mật ong giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trên người mới ốm dậy, người cao tuổi,...
Tuy nhiên, có một số đối tượng cần thận trọng khi sử dụng, gồm có:

  1. Phụ nữ đang mang thai
  2. Trẻ em dưới 15 tuổi
  3. Người có huyết áp và huyết thấp
  4. Bị rối loạn chức năng tiêu hoá
  5. Vừa trải qua phẫu thuật

Theo đánh giá, Sâm Nam của Việt Nam chứa là một trong các loài sâm có hàm lượng saponin sánh ngang với sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh ở con người. 
Là một trong những đơn vị số 1 thị trường cả nước chuyên cung cấp dược liệu sạch, kết hợp với HTX nhằm đem đến các sản phẩm tốt nhất tới mọi người. Sâm Nam Hoà Anh hiện cung cấp Sâm Nam Núi Dành và các sản phẩm từ Sâm Nam 100% tự nhiên và nuôi trồng trên 5 năm tuổi
Hotline: 0984.168.333/ 0559.68.79.79
Website: https://samnamhoaanh.com/ 

Địa chỉ: 

Tại Hà Nội:

• 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm

Tại Bắc Giang:

• Xã Liên Chung – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang

Tags: