10 tác dụng của trà hoa sâm đối với sức khoẻ

December 12, 2023

Trà hoa sâm nam hỗ trợ an thần, cải thiện trí nhớ, cải thiện chức năng đường ruột, hỗ trợ dưỡng da sáng mịn

Đặc tính của cây sâm Nam núi Dành cho khai thác nhiều hoa nhất ở năm 2 và năm 3. Để chế biến ra sản phẩm trà hoa sâm phải trải qua nhiều khâu khá tỉ mỉ, kết hợp giữa phương pháp thủ công truyền thống với sử dụng máy móc hiện đại. 

Nụ hoa sâm được thu hái từ lúc 3h sáng và trước 10 trưa, sau khi thu hoạch sẽ được sấy khô ngay bằng nhiệt để giữ được dưỡng chất và mùi thơm của hoa sâm. Hoa sâm nam sau khi sấy xong sẽ được kết hợp với tinh chất từ củ sâm theo tỷ lệ 1:1 để tạo ra một thức trà hoa sâm hoàn chỉnh vô cùng bổ dưỡng. Cuối cùng là công đoạn đóng gói thành phẩm. Sản phẩm trà hoa sâm được thiết kế dạng túi lọc, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Hãy cùng Sâm Nam Hoà Anh tìm hiểu 10 tác dụng sức khoẻ đã được chứng minh của trà hoa sâm nhé! 

  1. Làm giảm căng thẳng và mệt mỏi
  2. Tăng cường hệ miễn dịch
  3. Hỗ trợ tiêu hoá
  4. Chống ung thư
  5. Kiểm soát đường huyết
  6. Giảm cholesterol
  7. Hỗ trợ giảm cân
  8. Dưỡng nhan, giúp làm đẹp da, tóc
  9. Tăng cường trí nhớ, bồi bổ não bộ
  10. Hỗ trợ điều trị các căn bệnh mãn tính kèm theo suy nhược

Mua sản phẩm trà hoa sâm tại đây »»

1. Làm giảm căng thẳng và mệt mỏi

Được coi là một loại thảo dược bổ trợ tốt, các chất chống oxy hoá có trong trà có thể giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác thư giãn.

2. Tăng cường hệ miễn dịch 

Trà hoa sâm nam từ lâu đã được sử dụng để điều trị chứng mệt mỏi nói chung cũng như các bệnh làm suy nhược cơ thể như thiếu máu nói riêng

3. Hỗ trợ tiêu hoá

Trà hoa sâm rất được ưa chuộng hiện nay vì sản phẩm giúp cải thiện toàn diện từ hệ tiêu hoá tới sức khoẻ và sắc đẹp.

4. Chống ung thư

Các chất chống oxy hoá có trong sâm nam được các nhà khoa học chứng minh giúp chống lại sự phát triển của tế bào ung thư và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. 

5. Kiểm soát đường huyết

Trà hoa sâm có công dụng tuyệt vời giúp kiểm soát đường huyết, đặc biệt là ở những người có tiểu đường

6. Giảm cholesterol 

Trà nhân sâm có lợi cho sức khỏe tim mạch giống như trà xanh. Thói quen uống trà nhân sâm thường xuyên có thể giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol xấu, tăng lượng cholesterol tốt, ổn định huyết áp. 

7. Hỗ trợ giảm cân

Trà hoa sâm nam là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn tuyệt đối 

8. Dưỡng nhan, giúp làm đẹp, tóc

Trà hoa sâm bồi bổ cho máu, đặc biệt là các tế bào hồng cầu và hemoglobin. Ngoài ra, khi sử dụng trà sâm sẽ mang lại làn da mịn màng, đàn hồi và rạng rỡ.

9. Tăng cường trí nhớ, bồi bổ não bộ

Sử dụng trà hoa sâm nam thường xuyên giúp tăng cường trí nhớ tốt hơn. Kết quả nghiên cứu trên được công bố trên tạp chí Alternative Therapies in Health and Medicine.

10. Hỗ trợ điều trị các căn bệnh mãn tính kèm theo suy nhược

Theo nghiên cứu khoa học, trà hoa sâm nam được sử dụng để điều trị các rối loạn gây suy nhược, giúp củng cố hệ thống và chức năng miễn dịch ở bệnh nhân ung thư, đặc biệt còn giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi tác hại của bức xạ.

Mua sản phẩm trà hoa sâm tại đây »»

 

Tags: