Sâm nam trưng yến - hiểu đúng công dụng và cách dùng hiệu quả

January 01, 2024

Từ lâu, tổ yến và sâm nam đã được đánh giá là 2 dược liệu quý hàng đầu và bổ dưỡng nhưng kết hợp dùng ra sao cho hiệu quả cao thì chưa phải ai cũng biết.

Tổ yến và sâm nam (Sâm nam trưng yến) có gì ?

Nhân sâm chứa hàm lượng lớn axit amin, khoáng chất cùng các vitamin B, C, E,… được xem là “thần dược” trong việc phục hồi sức khỏe cho người suy kiệt, giảm rụng tóc, trị rối loạn cương dương của nam giới và hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư. 

Cùng với đó, khoa học đã chứng mình rằng, trong tổ yến 

Có chứa tới 18 axit amin như Isoleusine, Leucine, Lysine, Methionine,… cùng 31 vi chất đặc biệt quan trọng đối với các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Bổ sung tổ yến hằng ngày sẽ giúp bạn có được sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn, có đủ năng lượng để vượt qua những thử thách, áp lực lớn trong công việc, học tập hằng ngày. Đến thời điểm hiện tại, dù được sử dụng phổ biến hơn trước, nhưng món ăn này vẫn là một trong những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất.

Sâm nam chưng yến – những công dụng tuyệt vời khi sử dụng

Nâng cao thể lực: Trong yến sào và các hợp chất quý trong sâm nam có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật, giúp xương và men răng chắc khỏe, giúp gan kích thích cơ thể sử dụng mỡ, ngăn ngừa lão hóa, làm cho bạn luôn tràn đầy năng lượng để chào đón ngày mới.

Cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa: Kết hợp các vitamin có trong sâm nam với glycine, cysteine và các thành phần chống oxy hóa của tổ yến giúp làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, các vết thâm, nám, tàn nhang sẽ dần biến mất.

Nâng cao khả năng trí tuệ: Sâm nam giúp lưu thông khí huyết, cân bằng huyết áp, chống stress, tăng cường trí tuệ. Ngoài ra, yến sào còn giàu Ca, Fe và Mn, Br, Cu, Zn và các nguyên tố khác có lợi cho thần kinh và trí nhớ. 

Tăng cường chức năng sinh lý nam giới: sự kết hợp giữa yến sào và tinh chất sâm nam có tác dụng cải thiện đồng thời chức năng và sinh lực nam giới, giúp nam giới luôn tự tin khỏe mạnh. 

Giúp trẻ phát triển toàn diện: Sâm nam chưng yến giúp trẻ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp trẻ phát triển dễ dàng, toàn diện và vượt trội. 

Phòng ngừa chứng đãng trí ở người già: Trong yến sào có chứa 4,5% phenylalanine tương đối cao, đây là một loại axit amin có thể bồi bổ trí não và tăng cường trí nhớ. Sâm nam giúp lưu thông khí huyết, cân bằng huyết áp, giảm stress, thích hợp cho người già hay mất ngủ. 

Sâm nam chưng yến: Cách dùng hiệu quả 

  • Để dưỡng chất trong yến sâm phát huy tác dụng tốt hơn thì thời điểm dùng khá quan trọng, thường thì nên sử dụng vào buổi sáng sau khi ăn 1h và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Để có tác dụng lâu dài thì nên dùng sâm nam chưng yến đều đặn trong thời gian dài, bổ sung từ từ với liều lượng thích hợp mỗi ngày khoảng 20-50ml. 

SÂM NAM CHƯNG YẾN – MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO SỨC KHOẺ & SẮC ĐẸP

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm nam chưng yến: bổ sung các chất bổ dưỡng từ tổ yến, kết hợp với nhân sâm và các thảo dược quý hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. 

Thành phần nguyên liệu trong 70ml chứa: 

– Nước yến sào 500mg
– Sâm núi Dành (thái lát) 200mg
– Chiết xuất đông trùng hạ thảo 50mg
– Medlmune booster (chứa Chiết xuất hoàng kỳ, Kẽm gluconate, Maltodextrin)
– Vitamin B1, Vitamin B6 

Đối tượng sử dụng Sâm nam chưng yến:

– Người lớn cần bổ sung dinh dưỡng
– Người suy nhược, mệt mỏi
– Người mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật.. 

Sâm Nam Chưng Yến

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Sản phẩm được bán tại Sâm Nam Hoà Anh và các Đại lý của Sâm Nam Hoà Anh trên toàn quốc.
Liên hệ tư vấn sử dụng: Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh
Tại Hà Nội: 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm
Tại Bắc Giang: Xã Liên Chung – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang
Hotline: 0984.168.333 - 0559.68.79.79
Email: samnamhoaanh@gmail.com

(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.) 

Tags: