Chăm sóc sức khoẻ từ sâm nam núi Dành

January 01, 2024

Lan tỏa phương châm bảo vệ sức khỏe từ sâu bên trong, Sâm nam núi Dành là loài sâm có nguồn gốc trong nước. Được trồng tự nhiên và phát triển nhiều nhất trên vùng núi Dành thiêng liêng tại xã Liên Chung – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang. Không chỉ được đánh giá cao là có hàm lượng Saponin tương đương với sâm Hàn Quốc, Sâm nam còn được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi sự thơm ngon và tiện lợi cùng những lợi ích mang đến cho sức khoẻ.

Hành trình nuôi dưỡng sức khoẻ từ sâu bên trong

Thương hiệu Sâm Nam Núi Dành, được nghiên cứu và sản xuất tại Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh. Các nhà sáng lập Sâm Nam Núi Dành thấu hiểu mối quan tâm về sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng. Vì vậy, họ đã theo đuổi phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ sâu bên trong để mang đến các giá trị thực, hiệu quả dài lâu cho khách hàng. 

Trà hoa sâm nam là sản phẩm nổi bật được sản xuất và nghiên cứu từ 100% nụ hoa sâm nam 7- 10- 12 năm tuổi. Với mong muốn đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Trà hoa sâm nam được thiết kế dạng gói và hộp, nhỏ gọn tiện lợi, với hương vị thơm ngon và dễ uống.

Set quà tết phú quý

Trà hoa sâm nam là thảo dược hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ giảm mệt mỏi cho người có nhu cầu bồi bổ sức khoẻ.

Công thức làm nên sự thành công của sản phẩm Trà hoa sâm nam chính là nguồn nguyên liệu 100% organic, tuyệt đối không sử dụng chất bảo vệ thực vật hoá học độc hại hay chất bảo quản. Sau khi được thu hái từ lúc 3h sáng đến 10h trưa, sẽ được sấy khô từ 3- 5 lần ngay bằng nhiệt để giữ được dưỡng chất, hàm lượng saponin (một hoạt chất quý làm nên dược tính của hoa sâm) và mùi thơm đặc trưng của sản phẩm. Trải qua quá trình chế biến tại nhà máy với hệ thông trang bị hiện đại. Thành phẩm trà hoa sâm nam trước khi được đưa đến người tiêu dùng sẽ phải trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đảm bảo an toàn chất lượng. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

  • Cho 3- 5g trà hoa sâm vào 300ml nước sôi già.
  • Sau đó ủ hoa trong vòng 5- 7 phút sau đó thưởng thức trà.
  • Tuỳ theo độ đậm nhạt có thể gia giảm số lượng theo thực tế
  • Cách dùng khác: Có thể dùng để ngâm với mật ong hoặc rượu rồi thưởng thức. 

Với Trà hoa sâm nam, bạn có thể tin tưởng răng mỗi ngày là một bước tiến cho một sức khoẻ bền bỉ hơn cùng thời gian. Hãy khám phá và trải nghiệm Sâm nam núi Dành để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ sâu bên trong nhé!

Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh 

  • Tại Hà Nội: 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm
  • Tại Bắc Giang: Xã Liên Chung – Huyện Tân Yên – Tỉnh Bắc Giang
  • Hotline: 0984.168.333 - 0559.68.79.79
  • Email: samnamhoaanh@gmail.com 

 

Tags: