Bật mí bên trong bình rượu Sâm Nam núi Dành có gì đặc biệt?

July 07, 2024

Rượu là một loại đồ uống có cồn mà các phái mạnh thường sử dụng trong các bữa tiệc gia đình, công ty, gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, ai cũng biết uống rượu chưa bao giờ là tốt mà ngược lại còn gây hại cho sức khỏe. Riêng, rượu Sâm Nam núi Dành là một ngoại lệ có tác dụng bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Vậy bên trong bình rượu Sâm Nam núi dành này thật sự ẩn chứa những gì? Chúng ta cùng khám phá ngay nhé.

1.Nguồn gốc của rượu Sâm Nam núi Dành

Củ Sâm nam núi Dành được trồng tự nhiên ở chân núi Dành,được trồng tại 2 xã, đó là xã Liên Chung và xã Việt Lập, Huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Theo kết quả của nhà khoa học, Sâm Nam núi Dành có chứa các chất gồm saponin, flavonoid, acid hữu cơ, acid amin, saccharid, hàm lượng saponin của cây sâm Nam núi Dành tương đương sâm Hàn Quốc.

Một trong những đồ uống nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất từ Sâm Nam núi Dành chính là rượu Sâm Nam núi Dành, mang tầm đẳng cấp và được các giới thượng lưu sành dùng rượu nói chung và dùng sâm nói riêng săn lùng.
Giá trị của Sâm Nam núi Dành được đánh giá dựa trên yếu tố về số tuổi, khu vực, nguồn gốc của sâm.Trong đó số tuổi của sâm càng cao càng chứng tỏ độ quý hiếm của sâm càng lớn.

2.Khám phá bên trong bình rượu Sâm Nam núi Dành

Rượu Sâm Nam núi Dành được chiết xuất từ củ Sâm Nam núi Dành 8 đến 10 năm tuổi  kết hợp ngâm ủ kín lên men cùng rượu Nếp Cái Hoa Vàng để tạo ra hương vị thơm ngon, độc đáo riêng biệt.

Là loại rượu không ở đâu có được bởi nó mang một nét rất riêng. Sâm Nam núi Dành là loại sâm có chứa hàm lượng saponin cao Sâm Nam núi Dành có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, sinh lý, giảm stress, chống trầm cảm, bảo vệ thận và gan.

Rượu Nếp Cái Hoa Vàng là dạng rượu đặc biệt được ngâm ủ từ rượu nếp và cơm rượu nếp.  Qua thời gian nấu rượu và thời gian chưng cất sẽ cho ra loại rượu có màu vàng nhạt tự nhiên. 

3.Sự kết hợp độc đáo giữa Sâm Nam núi Dành và rượu nếp cái hoa vàng

Rượu giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, giảm nồng độ cholesterol có hại trong máu. Kích thích khả năng tiêu hóa. Ngoài ra, rượu còn giúp làm đẹp da. Phải nói sự kết hợp của 2 loại này đã tạo nên một tinh hoa trong làng rượu, khó có thể tìm ở bất kỳ đâu hội tụ trong bình rượu Sâm Nam núi Dành này.

Để ngâm được bình rượu Sâm Nam núi Dành quý như thế này thì hoàn toàn đều có những bí quyết. Và chính nhờ vào các yếu tố sau:
- Độ tuổi của sâm từ 8-10 tuổi 
- Rượu Nếp Cái Hoa Vàng 
- Thời gian ngâm: từ 3 - 6 tháng, ngâm càng lâu rượu sẽ càng ngon
- Bình rượu: dùng loại bình thủy tinh để đảm bảo sức khỏe

4.Cách uống rượu Sâm Nam núi Dành giúp phát huy tối đa công dụng của rượu.

Sử dụng rượu sâm nam núi Dành vừa thay thế được rượu thông thường mà vẫn tăng hương vị. Vừa giúp nam giới bảo vệ sức khỏe khi phải ‘chạm mặt’ nhiều với rượu bia. 

Rượu Sâm Nam núi Dành tốt cho cơ thể cho nên việc uống cũng sẽ khác. So với những loại rượu thông thường. Rượu Sâm Nam núi Dành dùng được cho cả nam, nữ và nếu biết dùng đúng liều lượng sẽ phát huy tối đa lợi ích của  rượu.

5.Tác dụng của bình rượu Sâm Nam núi Dành

- Với tác dụng bồi bổ sức khỏe hoặc hỗ trợ điều trị bệnh: Mỗi ngày uống rượu khoảng 2 lần và liều lượng từ 20-30ml uống trước bữa ăn. Tránh việc lạm dụng quá 100ml/ngày sẽ gây ra phản tác dụng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến gan, thận, đường ruột,…

- Với công dụng tăng cường sinh lý cho đấng mày râu: Uống rượu khoảng từ 15-20ml vào buổi tối sẽ tăng sự phấn khích giữa vợ chồng. Và hạn chế uống liên tục sẽ dễ khiến đau, nhức đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

- Dùng dưỡng da, làm đẹp da cho phụ nữ: mỗi ngày uống một ly nhỏ trong bữa ăn khoảng 30ml sẽ giúp phòng chống lão hóa sớm. Da dẻ sẽ hồng hào và hạn chế mệt mỏi.

- Cách uống rượu Sâm nam núi Dành: Không nên uống hết một lần mà uống/nhấp từng ngụm nhỏ. Để rượu thẩm thấu từ từ và giúp hiệu quả hơn. Đặc biệt, vào mùa hè có thể ướp lạnh rượu để tránh những ai sợ rượu gây nóng trong người.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng dùng được loại rượu Sâm Nam núi Dành này. Đối với phụ nữ đang mang thai (hoặc có khả năng có thai), phụ nữ mới sinh không được sử dụng. Người đang bị các vấn đề về đau bụng lạnh, tiêu chảy.

Hoặc thường xuyên bị cao huyết áp nên hạn chế sử dụng. Đồng thời cũng không dùng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Ngoài ra những người hay bị mất ngủ cũng không nên dùng. Sản phẩm đặc biệt lưu ý không dành cho người dưới 18 tuổi.

6.Địa điểm mua bình rượu Sâm Nam núi Dành chất lượng, giá cả uy tín

Rượu Sâm Nam núi Dành quý hiếm không những bởi thành phần, công dụng. Mà còn quy trình và thời gian để tạo ra bình rượu kỳ công này. Trong đó, mỗi bình rượu đều thể hiện sự tinh tế, khéo léo và cẩn thận. Từ khâu chọn nguyên liệu, canh chỉnh tỷ lệ nguyên liệu của đơn vị sản xuất. Vì thế, sản phẩm rượu này được nhiều người chọn để làm quà biếu tặng. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thực phẩm dùng hàng ngày.

Để có thể mua được sản phẩm bình rượu sâm nam núi Dành chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng. Hệ thống phân phối đại lý của Sâm Nam Hòa Anh trên khắp cả nước. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người thân nhé. 

Showroom Bắc Giang: Lãn Tranh 3 - Xã Liên Chung - Huyện Tân Yên - Tỉnh Bắc Giang 
Showroom Hà Nội: 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79
Sâm Nam Hoà Anh- Sâm núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: