Can't connect MySQL Server!
Can't connect MySQL Server!

03 cách dùng sâm Nam vừa tiện vừa bổ cho dân văn phòng

February 02, 2024

Sâm Nam là một loại thực phẩm bổ dưỡng được dân văn phòng ưa chuộng sử dụng để nâng cao thể chất, cải thiện trí nhớ trong những ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 3 cách dùng sâm vừa tiện vừa bổ cho những người có lịch làm việc bận rộn.

Dân văn phòng là những người có nguy cơ đối diện với nhiều bệnh tật tiềm ẩn khác nhau như mất ngủ, tăng huyết áp, sức đề kháng yếu, các vấn đề về tim mạch,… do tính chất công việc phải làm việc trong phòng kín, ít vận động, tiếp xúc với máy tính quá nhiều. Vì thế các sản phẩm làm từ sâm Nam là một trong những lựa chọn hàng đầu khi họ muốn bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể chất.

Có nhiều cách sử dụng sâm Nam khác nhau như ngâm rượu, chế biến thức ăn, tẩm mật ong hay nghiền bột,…nhưng để vừa tiện vừa bổ thì hãy tham khảo 03 cách dùng dưới đây nhé! 

Pha trà hoa sâm

Trà hoa sâm Nam

Trà sâm là một trong những chế biến tự nhiên được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Để pha được một ấm trà thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất các bạn có thể làm theo cách sau:

  • Cho 3- 5g trà hoa sâm vào 300ml nước sôi già.
  • Sau đó ủ hoa trong vòng 5- 7 phút sau đó thưởng thức trà.
  • Tuỳ theo độ đậm nhạt có thể gia giảm số lượng theo thực tế.

Đối với người làm việc văn phòng thì có thể hãm uống và bảo quản bằng bình giữ nhiệt. Hoặc thay vì sử dụng sâm tươi bạn có thể dùng trà hoa sâm dạng sấy khô được, dùng mỗi lần từ 3- 5g theo nhu cầu, pha cùng nước ấm và thưởng thức. 

Trà hoa sâm Nam có mùi thơm dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể cho thêm chút cam thảo hoặc táo đỏ khô thái lát vào hãm cùng để tăng thêm vị ngọt.

Uống trà hoa sâm hằng ngày nhằm giúp thanh lọc cơ thể, nâng cao chất lượng của các tế bào gan để hấp thụ và giải độc tố cho cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, hoạt chất saponin chứa trong trà hoa sâm có tác dụng đẩy mạnh hiệu quả của các vacxin cúm, và các kháng sinh chữa viêm phổi, viêm phế quản.

Sử dụng trà sâm Nam hoà tan

Khác với Trà hoa sâm Nam, Trà sâm Nam hoà tan sử dụng tiện lợi hơn. Ngày dùng từ 1- 2 gói, pha với nước ấm từ 50- 70 độ C là tốt nhất.

Sản phẩm chiết xuất từ sâm Nam nguyên chất và kết hợp với các thành phần chuyên biệt như Giảo cổ lam, Actiso, Kim ngân hoa, Collagen thuỷ phân cùng các hoạt chất quý khác giúp mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều lần, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người cần bồi bổ sức khoẻ toàn diện; dân văn phòng hay căng thẳng mệt mỏi; người lao động nặng; người chơi thể thao hoặc đang tập luyện thi đấu; người mới ốm dậy, trước và sau phẫu thuật. Đồng thời cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ,...  

Sản phẩm rất tốt cho những người bận rộn, áp lực công việc lớn.

Cuối cùng món ăn thượng hạng bổ dưỡng- Sâm Nam chưng yến

Tổ yến (yến sào) và sâm Nam đều những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Yến sào chứa hàm lượng protein cao hơn các loại thịt, cá thông thường. Tỷ lệ protein sẽ có sự khác nhau ở từng tổ nhưng nhìn chung đều có hàm lượng vượt trội hơn những nhóm thực phẩm khác. Bổ sung các món ăn từ tổ yến cung cấp cho cơ thể nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, axit amin và vitamin thiết yếu.

Sâm Nam là thảo dược quý có nguồn gốc từ vùng núi Dành xã Liên Chung và Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Các saponin trong sâm nam đã được chứng minh giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường tuổi thọ, bồi dưỡng cơ thể, nâng cao sức đề kháng và thúc đẩy hoạt động của não bộ. Sâm Nam còn giúp điều hòa tim mạch và giải tỏa căng thẳng bằng cách làm giảm nồng độ các hormone gây stress như adrenaline, noradrenaline và cortisol. 

Sâm Nam chưng yến

Có thể thấy sản phẩm sâm Nam chưng yến không chỉ giúp dân văn phòng duy trì sức khỏe tốt hơn trong môi trường làm việc ít vận động mà đây còn là sản phẩm bổ sung cho cơ thể nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, axit amin và vitamin thiết yếu.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm từ Sâm nam và mua được Sâm nam núi Dành chính hàng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79 để được tư vấn. 

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: Samnamhoaanh.com để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.  

Sâm Nam Núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: