Tưng bừng khai trương Đại lý sâm nam tại Thái Nguyên

January 01, 2024

Ngày 07/01/2024, Đại lý Nam Thuỷ chính thức khai trương tại Thái Nguyên, đây là cột mốc đánh dấu sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa Công ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh và Đại lý trong thời gian tới.

Khai trương Đại lý Nam Thuỷ

Khai trương Đại lí sâm nam tại Thái Nguyên

Tham dự buổi lễ khai trương gồm có ban lãnh đạo và bộ phận kinh doanh của công ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh, toàn bộ cán bộ đại lý Nam Thuỷ, cùng các khách hàng tại địa bàn Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên. 

Cửa hàng giới thiệu và bày bán đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm từ Sâm Nam gồm: Sâm củ tươi, rượu sâm, trà hoa sâm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chế biến từ Sâm Nam. Đây là những sản phẩm của Công ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh được chiết xuất 100% từ sâm củ tươi trên 7 năm tuổi, không pha chất, không đường kết hợp với quy trình kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Cửa hàng bày bán đầy đủ các mặt hàng từ sâm nam

Cửa hàng bày bán đầy đủ các sản phẩm từ Sâm nam.

Sâm Nam là một trong những loại dược liệu quý của Việt Nam được đánh giá có hàm lượng saponin tương đương với sâm Hàn Quốc, sử dụng từ lâu đời để bồi bổ cơ thể, chống lo âu, trầm cảm, giúp cải thiện sinh lý và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác. 

Địa chỉ đại lý Nam Thuỷ tại Thái Nguyên

Đại lý Nam Thuỷ tại Thái Nguyên nằm tại địa chỉ: Tổ 7 - phường Đồng Quang - TP Thái Nguyên 
Với vị trí dễ kiếm như này chắc chắn mọi người đang sống tại đây có thể dễ dàng đến đúng địa chỉ để mua hàng và nhanh tay nhận nhiều quà hấp dẫn trong dịp khai trương này. 

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại buổi khai trương

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại buổi khai trương.

Lý do nên mua hàng tại Đại lý Nam Thuỷ

Như chúng tôi đã nói ở trên, đại lý Nam Thuỷ là hệ thống trực thuộc nhà phân phối của công ty TNHH Sâm Nam Hoà Anh nên đảm bảo 100% chất lượng nguồn hàng, giấy tờ đầy đủ và giá cả phải chăng. 
Vì thế, đặt niềm tin mua hàng tại đây khách hàng sẽ không cảm thấy bị thất vọng và quay lại ủng hộ đại lý Nam Thuỷ nhiều lần hơn. 

5 lý do thuyết phục bạn mua hàng tại đây:

- Nguồn hàng đảm bảo và có giấy tờ đầy đủ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ.
- Đảm bảo tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nếu phát hiện chúng tôi sẽ hoàn lại - đền bù 100% giá trị đơn hàng.
- Tư vấn nhiệt tình, niềm nở, thân thiện tạo ấn tượng tốt cho khách hàng lần đầu đến với đại lý Nam Thuỷ.
- Giá cả phải chăng, hợp lý và khi mua hàng trong đợt khai trương này khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng cực kỳ hấp dẫn.
- Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đóng gói hết sức cẩn thận để sản phẩm tới tay khách hàng còn nguyên vẹn, không bị móp méo.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đại lý Nam Thuỷ- Tổ 7, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên để được trải nghiệm sản phẩm cũng như mua hàng giá tốt nhất.

Chắc chắn, Đại lý Nam Thuỷ mở ra sẽ tạo ra bước ngoặt lớn thu hút nhiều khách mua hàng và hy vọng trong tương lai Samnamhoaanh.com sẽ tiếp tục mở ra nhiều đại lý hơn bao quát các tỉnh thành không chỉ riêng tại phía Bắc mà còn có cả phía Nam và miền Trung. 

Khai trương Đại lý Sâm Nam tại Thái Nguyên.
Tags: