Trà sâm nam hoà tan: Tiện lợi và hiệu quả

January 01, 2024

Nhiều người tin rằng nhân sâm có tác dụng tăng cường năng lượng, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp tinh thần của bạn hoạt động tốt hơn. Kết hợp những phẩm chất này cùng với các loại thảo mộc khác, bạn có ngay loại trà nhân sâm tuyệt vời.

Tất cả các thuộc tính lành mạnh này trong một gói trà! Đọc tiếp bài viết sau đây và tìm hiểu tất cả những lợi ích của một gói trà sâm nam hoà tan mang lại những gì cho bạn. 

Trà sâm hoà tan là gì?

Trà sâm hoà tan được làm từ Sâm núi Dành, Giảo cổ lam, Atiso, Kim ngân hoa, COLLAGEN thuỷ phân. Nó nổi tiếng với khả năng tăng cường năng lượng. Trong khi trà nhân sâm đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ, sự phổ biến của nó đã phát triển trong thời hiện đại hơn khi trà thảo mộc chiếm nhiều vị trí hơn. Trong nhiều năm, người Bắc Giang đã sử dụng trà sâm nam hoà tan để giúp cải thiện năng lượng của họ, trong khi nhiều người cũng uống rượu nhân sâm được cho là để cải thiện khí lực và sinh lực.
Ngày nay, các loại trà thảo mộc ngày càng trở nên phổ biến. Có rất nhiều lựa chọn ngoài đó, vì vậy đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc trà sâm nam hoà tan hơn bất kỳ loại trà nào khác. 

Sản phẩm trà sâm hoà tan Hộp 20 gói 3g.

Trà sâm nam hoà tan có vị như thế nào?

Trà sâm nam hoà tan có một hương vị khá độc đáo, đắng với các ghi chú ấm áp của đất, mọi người có thể thêm mật ong, chanh hoặc gừng để tạo thêm vị ngọt hoặc hương vị. 

Lợi ích của trà sâm hoà tan

Trà nhân sâm cung cấp một loạt các lợi thế ngay cho cơ thể của bạn. Dưới đây là 5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của nó:

Có thể cải thiện mức năng lượng của bạn

Các nghiên cứu về nhân sâm đã chỉ ra rằng trên thực tế nó có thể giúp cải thiện năng lượng của bạn và chống lại sự mệt mỏi.

Có thể cải thiện chức năng não

Nhân sâm có thể giúp cải thiện các chức năng của não như trí nhớ, hành vi và tâm trạng.
Một nghiên cứu cụ thể đã xem xét 30 người khỏe mạnh uống 2 gói trà sâm hoà tan mỗi ngày trong 4 tuần. Vào cuối nghiên cứu, nghiên cứu cho thấy rằng có sự cải thiện về sức khỏe tâm thần, hoạt động xã hội và tâm trạng.
Tuy nhiên, vào cuối cuộc thử nghiệm, người ta cho rằng tác dụng của nhân sâm giảm sau tám tuần và vì vậy việc sử dụng kéo dài không được cho là có lợi.

Có thể giúp miễn dịch

Sâm nam còn giúp hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách tăng hoạt động của tế bào bạch cầu trong cơ thể bạn.
Một nghiên cứu cho thấy rằng một gói sâm nam hoà tan hàng ngày có thể giúp chống lại cảm lạnh thông thường và các loại virus khác bằng cách duy trì khả năng miễn dịch của cơ thể bạn. 

Có thể cải thiện sức khỏe tim mạch

Một số nghiên cứu cho thấy rằng nhân sâm có thể làm giảm huyết áp, bảo vệ chống lại suy tim và giúp duy trì lượng cholesterol khỏe mạnh bằng cách tăng lưu thông và giúp điều chỉnh lipid (chất béo) trong máu.
Trong một đánh giá năm 2012, các nghiên cứu đã kết luận rằng “dữ liệu tổng hợp chỉ ra rằng nhân sâm bảo vệ khỏi tổn thương cơ tim”.

Dễ dàng để thêm vào chế độ ăn uống của bạn

Trà sâm nam hoà tan rất dễ dàng để thêm vào thói quen hàng ngày của bạn. Nếu bạn có thể uống một tách trà hoặc cà phê, bạn có thể thay thế bằng cách uống trà sâm nam hoà tan.

Trà nhân sâm có an toàn cho mọi người không?

Nhân sâm được coi là an toàn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tuân thủ các hướng dẫn về liều lượng để tránh các biến chứng sau này. 

Tôi có thể mua trà sâm hoà tan ở đâu?

Mua sản phẩm nhân sâm tươi, nhân sâm khô, trà nhân sâm tại sâm nam hoà tan, cửa hàng Sâm Nam Hoà Anh cung cấp thảo dược chăm sóc sức khỏe uy tín tại tp.Hà Nội và tp.Bắc Giang.

 

Tags: