Chính sách trả hàng

November 11, 2023

Điều kiện đổi hay trả lại sản phẩm
Chúng tôi có chính sách đổi lại sản phẩm mới hay hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau (chi phí vận chuyển do công ty chịu)

– Sản phẩm bị dập vỡ, các sản phẩm dạng lỏng bị trào ra ngoài do quá trình vận chuyển hoặc do khâu đóng sản phẩm bị lỗi từ nhà máy sản xuất.

– Sản phẩm không đúng chủng loại yêu cầu của khách hàng.

– Sản phẩm không đạt chất lượng như trên tem phụ.

– Nhân viên giao hay đóng gói nhầm sản phẩm.

Các trường hợp lỗi do quý khách như làm rơi vỡ, móp méo, hay sử dụng không đúng cách ghi trên tem phụ, hàng trả lại không đủ phụ kiện kèm theo khi giao… công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Lưu ý: Trong trường hợp đóng thiếu số lượng hàng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0559.68.79.79. Công ty sẽ kiểm tra và gửi đủ số lượng cho khách hàng, phí vận chuyển phát sinh do công ty chúng tôi chịu.

Thời gian đổi trả

– Các tỉnh lân cận và khu vực khác: từ 3 – 5 ngày tùy theo đơn vị vận chuyển.

Chi phí đổi trả
– Chi phí vận chuyển đổi hàng do Khách hàng chi tra. Đối với sản phẩm do lỗi của Nhà sản xuất, chi phí vận chuyển đổi hàng sẽ do Công ty chi trả.

– Đối với sản phẩm đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với giá sản phẩm đổi trả, Khách hàng có trách nhiệm thanh toán toán phần chênh lệch. Trong trường hợp này chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Chúc Quý khách hàng và Gia đình ngày càng được AN KHANG – THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC.

Trân trọng!

Tags: