Bí quyết để có giấc ngủ ngon hơn cùng Sâm Nam ngâm mật ong.

August 08, 2024

Triệu chứng mất ngủ hiện nay đang ngày càng tăng cao. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nguyên nhân nào gây ra mất ngủ, cách điều trị như thế nào? Cùng theo dõi qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Mất ngủ là gì?

Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ bao gồm ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ. Cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy.
Mất ngủ có thể gây tình trạng mệt mỏi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Mất ngủ nhiều trong ngày khiến cơ thể mệt mỏi, lừ đừ. Không đủ năng lượng để hoạt động ban ngày. Mất ngủ có thể xảy ra ở nhiều đối tượng, không kể là độ tuổi, giới tính hay tình trạng công việc.
Mất ngủ được chia làm 2 loại: Mất ngủ cấp tính và mất ngủ mãn tính
Mất ngủ cấp tính là chứng khó ngủ tạm thời, người bệnh có thể mất ngủ trong vài ngày đến vài tuần. Dạng mất ngủ này chiếm khoảng 30 -40% chứng rối loạn giấc ngủ.
Mất ngủ mãn tính: Người bệnh khó đi vào giấc ngủ, thông thường mất ngủ diễn ra hơn tháng. Mỗi ngày ngủ chỉ có thể ngủ 3-4 giờ đồng hồ, Thường hay gặp ác mộng và khó đi vào giấc ngủ trở lại.

Nguyên nhân gây mất ngủ

Bệnh mất ngủ do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do một số nguyên nhân sau:
- Căng thẳng, stress.
- Bị rối loạn giờ thức và ngủ trong ngày vì thay đổi lịch làm việc
- Sử dụng các chất gây nghiện và kích thích như: Cà phê, trà, thuốc lá, rượu,…
- Các yếu tố về môi trường ngủ xung quanh như: có quá nhiều ánh sáng, tiếng ồn, nhiệt độ, độ ẩm …
- Khó tập trung, trí nhớ giảm sút
- Cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ nhưng không thể ngủ.
- Ngoài ra, những người bị mất ngủ kinh niên cũng rất dễ bị thừa cân, béo phì, dẫn đến tiểu đường. Ngược lại, nếu người gầy bị mất ngủ kéo dài thì lại tăng cholesterol và dễ bị đột quỵ.

Hướng dẫn điều trị mất ngủ bằng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược thiên nhiên.

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ, thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe thì các chuyên gia y tế và bác sĩ đầu ngành khuyến khích người dùng sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ. Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ ngủ ngon giấc.

Liệu pháp điều trị mất ngủ từ Sâm Nam ngâm mật ong

Sử dụng liệu pháp từ thiên nhiên để bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Hàm lượng Saponin có trong Sâm Nam núi Dành có khả năng xoa dịu hệ thần kinh. Giúp giảm căng thẳng, âu lo, thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh Melanin ở não cho giấc ngủ đến tự nhiên và vô cùng thư thái.
Hàm lượng axit amin tryptophan trong mật ong dễ chuyển thành serotonin – chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng cải thiện giấc ngủ. Thành phần glucose và fructose trong mật ong có tác dụng thư giãn thần kinh.
Sâm Nam ngâm mật ong chính là giải pháp hiệu quả nhất cho những người mất ngủ, khó ngủ hay luôn trong trạng thái căng thẳng. Việc duy trì sử dụng đều đặn sẽ giúp người bệnh có giấc ngủ ngon nhanh chóng.

Thành phần có trong Sâm Nam ngâm mật ong

Sự kết hợp độc đáo giữa 25g Sâm Nam núi Dành tươi ngâm cùng với 250 ml mật ong rừng tự nhiên của vùng núi Dành tạo nên siêu phẩm Sâm Nam ngâm mật ong độc đáo. Chứa hàm lượng axit amin và saponin rất tốt cho sức khỏe.

Cách sử dụng Sâm Nam ngâm mật ong đúng cách

Pha 1-2 muỗng cà phê Sâm Nam ngâm Mật Ong với 100ml nước ấm dùng vào mỗi buổi sáng hoặc trước mỗi bữa ăn để tiếp thêm năng lượng, tinh thần minh mẫn. Pha theo công thức này vừa đẹp dáng sáng da vừa giúp ngủ ngon, tăng sức đề kháng vượt trội.
Ngoài ra có thể ngậm lát sâm nam ngâm mật ong, vừa giảm ho và khi cần hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Mua ở đâu chất lượng, uy tín?

Giờ đây khách hàng dễ dàng tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên với Sâm Nam núi Dành ngâm mật ong “Báu vật núi rừng” tinh hoa từ đất trời

Trong số các sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ, khó ngủ hiệu quả phải kể đến sản phẩm hỗ trợ Sâm Nam ngâm mật ong. Sự kết tinh của đất và tinh hoa của trời được hội tụ trong sản phẩm. Ngoài việc tăng đề kháng còn nâng cao sức khỏe.
Tuy nhiên để việc sử dụng có hiệu quả như mong muốn ngoài việc tham khảo thêm ý kiến bác sĩ người bệnh cần có phác đồ trị liệu phù hợp, tác động đúng và đủ từ các chuyên gia.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn hoàn toàn có thể mua sắm sâm nam ngâm mật ong này tại các showroom và đại lý của thương hiệu Sâm Nam Hòa Anh trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé tham quan, mua sắm các chế phẩm của thương hiệu tại cửa hàng.
Showroom Bắc Giang: Lãn Tranh 3 - Xã Liên Chung - Huyện Tân Yên - Tỉnh Bắc Giang 
Showroom Hà Nội: 519 Nguyễn Hoàng Tôn - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline & Zalo: 0984.168.333/ 0559.68.79.79
Sâm Nam Hoà Anh- Sâm núi Dành luôn đồng hành cùng sức khoẻ của quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Tags: